Tin tức sự kiện
  • DNA: Mật mã nhỏ xíu đang lật đổ thuyết tiến hóa
    Những khám phá về DNA chính là cái gót chân Achilles của thuyết tiến hóa, theo Tiến sĩ Stephen Meyer. Ông nhận xét: “Các nhà tiến hóa vẫn cố áp dụng tư duy của Darwin trong thế kỷ 19 vào hiện thực của thế kỷ 21, nhưng tư duy ấy không còn thích ứng được nữa… Tôi nghĩ cuộc cách mạng thông tin xảy ra trong sinh học đang gióng lên hồi chuông báo tử đối với học thuyết Darwin và các lý thuyết tiến hóa hóa học”.
  • EM BÉ ĐẦU TIỀN TRÊN THẾ GIỚI ĐƯỢC SINH RA TỪ MỘT CHA HAI MẸ
    Một bé trai 5 tháng tuổi ở Mỹ trở thành em bé đầu tiên trên thế giới ra đời bằng kỹ thuật mới: tổ hợp ADN từ ba người lần đầu tiên được áp dụng thành công và em bé vừa chào đời hoàn toàn khỏe mạnh hồi tháng 4.
  • SO SÁNH MẪU MÁU VÀ MẪU NIÊM MẠC MIỆNG TRONG XÉT NGHIỆM ADN
    Theo nguyên lý khoa học, tất cả các mẫu vật sống trên cùng một cơ thể để cho ra một dữ liệu ADN duy nhất. Nên việc sử dụng mẫu máu hay mẫu niêm mạc miệng trong xét nghiệm ADN là có giá trị như nhau. Nhưng với từng loại mẫu thì có nhưng ưu, khuyết điểm riêng. Cùng Bionet tìm hiểu xem mẫu nào phù hợp nhất để bạn sử dụng cho xét nghiệm ADN của mình.
  • Xét nghiệm ADN thai nhi
    Trong nhiều trường hợp cần xác định mối quan hệ huyết thống bằng xét nghiệm ADN của đứa trẻ còn trong bụng mẹ là vô cùng cần thiết. Xét nghiệm này đảm bảo cho đứa trẻ được chăm sóc, quan tâm và được hưởng hạnh phúc. Dịch vụ xét nghiệm ADN thai nhi của chúng tôi có thể giúp bạn làm được điều đó.
  • Bệnh viện xét nghiệm ADN tại Đà Nẵng
    Với mục tiêu đem lại cho khách hàng dịch vụ hoàn hảo với chất lượng tốt nhất. Trung tâm xét nghiệm ADN thuộc Công ty Bionet Việt nam xin giới thiệu điểm thu mẫu xét nghiệm ADN tại Đà Nẵng. Địa chỉ:Bệnh viên Đa Khoa Gia Đình. Số 73, Nguyễn Hữu Thọ, Hải Châu - TP. Đà Nẵng.